Phí môi giới thuê văn phòng – Những kinh nghiệm bạn cần biết

Dịch vụ cho thuê văn phòng chính là quá trình đơn vị cung cấp các dịch vụ về tư vấn và trợ giúp cho khách hàng thuê từ lúc bắt đầu hình thành nhu cầu cho đến khi hoàn thành việc ký kết kết thúc hợp đồng. Điều này đã làm nên sự khác biệt của các dịch vụ cho thuê văn phòng đó chính là các hoạt động tư vấn kỹ càng, chuyên nghiệp và hiệu quả trong suốt quá trình bên chủ đầu tư cung cấp dịch vụ. Vì vậy, phí môi giới thuê văn phòng luôn là một vấn đề được mọi người đặc biệt quan tâm đến.

Môi giới đem đến những văn phòng đẹp, phù hợp

Môi giới đem đến những văn phòng đẹp, phù hợp

Các khoản chi phí môi giới thuê văn phòng phải được minh bạch, cụ thể trong hợp đồng

Tuy nhiên các mức chi phí môi giới bất động sản đã được quy định ngầm một cách rõ ràng nhưng vẫn không thể tránh khỏi được việc giá cả biến động theo thị trường khó kiểm soát. Đặc biệt, đối với các dự án to lớn thì các sàn môi giới hoàn toàn có thể tự tung ra với các mức phí môi giới khác nhau. Nhưng chính điều này đã tạo ra sự dè chừng và để lại nhiều ấn tượng không được tốt với ngành môi giới bất động sản hiện nay. Bên cạnh những điều đó thì còn tồn tại một bộ phận mang tên “cò đất” luôn tìm cách tìm hiểu tình hình, lợi dụng nhu cầu cần thiết của chủ nhà để thu thêm phí môi giới cao với mục đích đưa lại lợi nhuận cho bản thân.

Chính vì sự chủ quan, thiếu cảnh giác của khách hàng dẫn đến việc rất khó có thể kiểm soát được tình hình dẫn đến gây ra nhiều rủi ro về sau. Chính vì vậy, để có thể tránh được sự không rõ rang cũng như đang nghi ngờ lẫn nhau của cả người mua và người bán, bạn phải nắm rất rõ các chi phí môi giới nhà đất hiện nay. Đặc biệt, bạn nên tìm những nhà môi giới hoặc công ty môi giới có tiếng. Đồng thời, các vấn đề về thỏa thuận và chi phí phải được nêu rất rõ trong hợp đồng, ký kết minh bạch giữa các bên tham gia hợp đồng.

Minh bạch trong phí môi giới thuê văn phòng

Minh bạch trong phí môi giới thuê văn phòng

Quy trình, phí môi giới thuê văn phòng

  • Bạn nghe bên tư vấn xác nhận yêu cầu thuê đảm bảo đem lại sự phù hợp cũng như mong muốn giữa hai bên, khả năng có thể chi trả của khách hàng đi cùng với hiện trạng của thị trường về các nguồn cung và chi phí thị trường
  • Tìm kiếm kỹ càng để đề xuất các văn phòng phù hợp với khả năng có thể thuê của khách hàng
  • Giúp đỡ khách hàng xem xét thực tế, đánh giá và chọn lựa các văn phòng phù hợp với họ
  • Trực tiếp tư vấn thương thảo, đàm phán về giá các và các yêu cầu trong hợp đồng.

Hy vọng với các kinh nghiệm ở trên sẽ có thể giúp bạn trang bị thêm được kiến thức về vấn đề liên quan đến phí môi giới thuê văn phòng. Chúc bạn sớm thuê được văn phòng phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân mình! Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0961669119 – 0911961919 để được tư vấn kỹ hơn và tìm được văn phòng ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *